Nęturvaktin....deisjavś...

Ég sat ķ mestu makindum ķ gęr og horfši į einn af mķnum uppįhalds žįttum, Nęturvaktina, sem er, eins og žeir vita sem horfa, mjög sśr ķslensk serķa. Nema hvaš ķ žessum žętti uršu starfsmenn bensķnstöšvarinnar varir viš nįgranna sem var aš stripplast heima hjį sér. Feitur nakinn mašur į annari hęš. Svei mér žį ef žetta var ekki sami gaurinn og viš sįum į ferš okkar um borg óttans fyrir mįnuši sķšan. Ekki nóg meš žaš, heldur mętti Žorsteinn Još į bensķnstöšina og tók vištal viš starfsmenn. Žaš vantaši bara aš talķbanapizzugaurarnir kęmu fram ķ žęttinum og starfsmenn hefši įkvešiš aš eyša starfsmannasjóšnum ķ bķóferš į óbeislaša fegurš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta

Hehehe.. Var bśin aš heyra af "nakta gaurnum". En vį hvaš mig langar aš sjį žessa žętti! Ég er nefnilega ekki meš stöš 2.. En mašur sér žetta žį bara žegar žęttirnir koma į DVD or some. :)

Marta, 5.11.2007 kl. 11:34

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Missti af žessu öllu saman.  Svei mér žį. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.11.2007 kl. 21:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband