Vertu aftast !!

Helgin aš baki og ég er žreytt.

Viš frumsżndum óbeislušu myndina okkar į föstudag og allt fólkiš sem mętti skemmti sér konunglega. Viš vorum meš alvöru frumsżningarteiti į eftir og litla uppįkomu žar sem afhentir voru tveir višeigandi titlar.

Ég var svolķtiš undrandi aš žaš skyldi ekki vera fullt bķóiš og žaš vakti sérstaka athygli mķna aš stjórnendur bęjarins létu sig vanta, ég meina ég er svo vitlaus aš ég hélt aš žetta fólk męti į alla stóra višburši sem haldnir eru ķ žessum bę. Mašur fer aš hugsa, er žetta kannski ekki stórvišburšur? En jś, hvernig sem mašur reynir aš sannfęra sig um aš žaš sé ekkert merkilegt viš žetta, žį gengur žaš bara aldrei upp.  Allur heimurinn hefur įhuga, allt frį USA til Ķrans.  Kannski kveikir fólk į perunni žegar Ķsafjöršur veršur oršinn heimsfręgur vegna litlu heimildarmyndarinnar okkar.  Sjįum til.

Į laugardag hélt menningarmįlanefnd upp į 70 įra afmęli tengdaföšur mķns. Mjög skemmtilegt kvöld og hundruš manna létu sjį sig ķ hinu hśsinu.

Viš fjölskyldan męttum frekar snemma og okkur var sagt aš žaš vęru sęti fremst ķ salnum fyrir fjölskyldu afmęlisbarnsins og helstu vini. Ég hlżt aš hafa ofmetnast og hausinn fyllst einhverju brenglušu hugarfari um aš ég teldist mögulega til merkilega fólksins žetta kvöld. Hvaš er aš gerast meš mig. Aušvitaš eiga fyrirmenn bęjarins aš ganga fyrir fjölskyldumešlimum. Vitlaus ég. Ég er aušvitaš bara ekkert ķ lagi. En gott aš mašur er alltaf aš lęra og žegar sį ęšsti benti mér kurteysislega į aš žaš vęri örugglega laust sęti aftast ķ salnum žį skyldi ég allt betur. Žaš er til merkilegt fólk og ég tilheyri žvķ ekki. Žaš var gott aš fį žetta svona beint ķ ęš. Héšan ķ frį ętla ég ekkert aš reyna aš vera eitthvaš merkileg. Ég sest bara alltaf aftast og verš sįtt meš žaš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gló Magnaša

Jį Jóna ég sį žig ķ bķó. Žś hefur alltaf veriš mešvituš um žitt samfélag.

Gló Magnaša, 29.10.2007 kl. 13:39

2 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Kannski hefšum viš įtt aš bjóša bęjarstjórninni sérstaklega. Taka frį sęti fyrir žau į fremsta bekk og panta ljósmyndara. Viš höfum sjįlfsagt ekki fylgt višteknum venjum ķ samskiptum viš stjórnendur bęjarins, veriš of óbeisluš.  Annars var ég svo upptekin af verkefninu sjįlfu aš ég tók ekki eftir žvķ aš žaš var einungis einn bęjarfulltrśi į stašnum.  

Hitt er svo hvort žaš skiptir einhverju mįli. Mér finnst žaš  engu mįli skipta hvort žau męttu.   Fólk  kemur į žį višburši sem žeim finnst  nógu įhugaveršir til aš vinna gegn aflinu sem heldur  žvķ ķ sófanum heima.  Viš žekkjum žaš öll.  Žeim sem męttu žakka ég  fyrir stušninginn viš  Sólstafi. 

Skrķtiš hvaš kurteisi viršist vera į undanhaldi ķ mannlegum samskiptum žó hśn sé ókeypis.  Ég į bara varla orš yfir žvķ aš žér hafi veriš vķsaš frį. 

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 29.10.2007 kl. 14:09

3 Smįmynd: Gló Magnaša

Nei žaš skiptir engu mįli hvort žau męttu žaš er alveg satt. 

Žį hefši ég örugglega žurft aš sitja aftast.

Gló Magnaša, 29.10.2007 kl. 15:20

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jamm ég tók eftir žvķ aš žau röšušu sér fremst, žessar elskur.  Enda miklu merkilegri en viš hin.  Og ęttingjar hvaš ?? var ekki nóg aš ašalgesturinn og frśin fengju aš sitja fremst ?

Nei ég segi nś bara heldur vil ég deila aftasta sętinu meš góšu fólki.  Žar sem hjartaš slęr rétt žar er gott aš vera. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.10.2007 kl. 16:59

5 Smįmynd: Marta

Vį, žaš var svo ótrślega gaman aš sjį žessa mynd! En ég var einmitt aš spį ķ žetta.. Žaš hefši įtt aš vera fullur salur...

Marta, 30.10.2007 kl. 03:11

6 Smįmynd: Steingrķmur Rśnar Gušmundsson

Žegar žś talar um sį ęšsti...ertu aš meina ęšstistrumpur?

ég reyni oftast aš nota frasann "veistu ekki hver ég er?" virkar sjaldnast....furšulegt.

Steingrķmur Rśnar Gušmundsson, 30.10.2007 kl. 16:03

7 Smįmynd: Linda Pé

jį... myndin var frįbęr. Viš mamma fórum skęlbrosandi śt  

jį, ég tók eftir žessu žegar žiš komuš į afmęishįtķšina... žaš var soldiš asnalegt aš žetta hafi fariš svona!

takk aftur fyrir samvinnuna į Drekktu Betur  langt sķšan ég hef įtt 24 bjóra  hehe

Linda Pé, 31.10.2007 kl. 12:22

8 Smįmynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Eygló. Žś tranar žér alltaf of mikiš fram! Hefur ętķš lošaš viš žig! Žś veršur alltaf aftast ķ sķtt aš nešan!

Ylfa Mist Helgadóttir, 2.11.2007 kl. 13:14

9 Smįmynd: Hjördķs Žrįinsdóttir

Žś ert svo mikill baktjaldamakkari!

Hjördķs Žrįinsdóttir, 4.11.2007 kl. 20:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband