Blogg..slogg....

Ég er að spá í að hætta þessu bloggi. Nennissekki.

Það er hvort sem er enginn að fylgjast með.

Held kannski þessari síðu til þess að kommenta hjá öðrum.

En bloggvinir geta strokað mig út og Skutull líka.

Bless!  sjáumst á röltinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert svona kona góð.

Áfram með smjerið. !

Víst fylgist ég með.

amma (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 13:10

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hey, ég líka! Svo sé ég nú ekki betur en það séu einhverjir að skoða, ef marka má IP tölutalninguna neðst á síðunni þinni!

Ylfa Mist Helgadóttir, 23.1.2008 kl. 13:40

3 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Sko!  Mér finnst að þú eigir að halda áfram því ég les allt þitt bogg en ég get svo sem virt ákvörðun þína, með semingi þó. 

Takk fyrir mig

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 23.1.2008 kl. 14:42

4 identicon

Takk fyrir sms-ið . Var í bíói. Vissi alltaf að þeir myndu vinna.. ( af því ég tók mark á þér ) Þeir voru tveimur mörkum undir þegar ég fór út. En ég alveg örugg.. Blái búningurinn virkar. Af hverju tekur þjálfarinn ekki eftir þessu ?

amman aftur (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 22:29

5 identicon

Heyrðu mig nú ekki..........ef þú hættir að blogga lít ég enn ver út með bloggið mitt og þá meina ég fjölda færslna því að manstu við ætluðum bara að blogga 1færslu í mánuði.

En ef þú er alveg hörð á þessu þá er bara að hitta þig á Langa, á Hvatar fundum eða á vigtinni  hjá spírulínunum þú sleppur ekki svo létt undan hahahaah

Gréta Skúla (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvurslags eiginlega er þetta kona mín.  Þér er hér með bannað að hætta. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.1.2008 kl. 12:57

7 Smámynd: Linda Pé

já, bannað!

Linda Pé, 30.1.2008 kl. 11:26

8 Smámynd: Marta

Alveg bannað sko! :(

Marta, 1.2.2008 kl. 00:44

9 identicon

Og koma so..

amman aftur (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband