Allt aš verša vitlaust.......

Ég į ekki til orš. Žaš kemur smį snjórkoma og allt veršur vitlaust. Foreldrum var skipaš aš sękja börnin ķ leikskólann um žrjś leitiš og fólk žurfti aš skrópa śr vinnunni. Bśšum lokaš og Spurningarkeppnin Drekktu betur fellur nišur vegna vešurs. Eru allir oršnir veruleikafyrtir? Halló!! Viš bśum į Ķsafirši. Žaš hefur nokkrum sinnum įšur veriš meira óvešur en žetta.

Sem betur fer var opiš į bensķnstöšinni og ég gat keypt mér kók og prins og gengiš heim ķ rólegheitunum og lįtiš vindinn leika um hįriš. Mér var aš vķsu svolķtiš kalt į höndunum en žaš var nś ašallega vegna žess aš bśšin sem ég ętlaši ķ til žess aš kaupa mér vettlinga ķ var bśin aš loka snemma vegna vešurs.

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

 Gast keypt vettlingana ķ gęr !

Ég sé ekkert sjónvarp en žś ?  

amma mafķósi (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 19:35

2 Smįmynd: Gló Magnaša

Žaš var ekki kalt ķ gęr!

Žaš er bśiš aš vera sjónvarp žegar rafmagniš er į.

Er lokaš į Edinborg??

Gló Magnaša, 23.10.2008 kl. 21:57

3 identicon

Veit ekki, ętli žaš ? Er žaš nokkuš ?

amma (IP-tala skrįš) 24.10.2008 kl. 19:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband