Śtlendingar og hitt fólkiš

Ķ sjónvarpinu ķ gęr var "frétt" žar sem sagt var frį žvķ aš vertinn į Kaffi Akureyri hafi sett hóp Pólverja ķ straff vegna dólgslįta. Hvaš er svona fréttnęmt viš žetta? Ég bara man ekki eftir aš žaš hafi komiš ķ fréttum aš Siggi eša Jóna hafi veriš sett ķ straff ķ Sjallanum eša Krśsinni ef žau voru meš lęti.

Fyrirgefiš, en mér fannst fréttakonan, sem tók vištal viš vertann, reyna aš gera žetta aš einhverri hasarfrétt žar sem hśn reyndi eins og hśn gat aš lįta hann lķta śt eins og śtlendingahatara eša rasista eša hvaš viljiši kalla žetta.   Vertinn svaraši samt vel fyrir sig.

Ég var virkilega pirruš viš žessa umfjöllun. Getur veriš aš einhverjum finnist aš śtlendingar eigi aš fį aš komast upp meš aš vera meš lęti og dónalegir, kįfandi į gestum dansstaša og o.s.frv. af žvķ aš žetta eru (heilagir) śtlendingar og viš veršum aš passa aš vera ekki rasistar af žvķ aš viš žurfum į žeim aš halda.

Er žetta kjaftęši ekki komiš śt ķ öfgar?  Žaš er fariš aš dęma okkur rasista ef viš vogum okkur aš ętlast til aš śtlendingar sęti sömu reglum og viš hin.

Ķslenskt....... jį takk............... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Greinilega žorir engin aš kommenta. Fólk žorir ekki aš taka sénsinn į aš vera stimplaš rasistar.  

Rasandi (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 11:42

2 Smįmynd: Marta

Ég hugsaši žetta lķka žegar ég sį žessa frétt. Mér fannst žetta ekki fréttnęmt so sorry. Greinilega ekkert įhugavert aš gerast į noršurlandi! Reyndar finnst mér allt ķ lagi žegar veriš er aš tala um glępi ķ fréttum aš žaš sé tekiš framm žjóšerniš.

Marta, 14.11.2007 kl. 13:11

3 Smįmynd: Gló Magnaša

Jį sammįla. Af hverju er žetta oršiš svona mikiš mįl žó aš žjóšerniš sé tekiš fram? Viš erum ekki heimsk viš vitum aš žetta er ekki öll pólska žjóšin.

Žjóšverjar śtrżmdu nįnast gyšingum ķ sķšari heimstyrjöld. Viš vitum aš žaš voru ekki allir Žjóšverjar.  

Akureyringar hafa alltaf tekiš fram aš um aškomumann hafi veriš aš ręša ef um dólgslęti eru į Akureyri. Bara fķnt hjį žeim aš vera örlķtiš nįkvęmari.

Gló Magnaša, 14.11.2007 kl. 13:27

4 Smįmynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ertu PIIRUŠ yfir umfjölluninni??? Hvaš er aš? Vantar žig nokkuš HOUMMUS????

Ylfa Mist Helgadóttir, 14.11.2007 kl. 21:02

5 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Žetta kemur ekki bara fyrir ķ fréttum um śtlendinga og glępi. 

Fyrirsögnin ķ DV um lespķska leigubķlstjórann sem rįšist var į er nįttśrulega kostuleg, žaš kom ekki fram hvort įrįsarmašurinn var hommi eša gagnkynhneigšur.

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 14.11.2007 kl. 22:44

6 Smįmynd: Gló Magnaša

Nei Ylfa ég er ekki eins og žś sem ert pirruš vegna afeitrunar.  Ég pirrašist um stund vegna réttlętiskenndar ég žarf ekkert eitur til žess aš jafna mig.

Gló Magnaša, 15.11.2007 kl. 08:23

7 identicon

Śtlendingar eša rasisti žaš er mįliš eša er ekkert žaš į milli?......En hvaš er śtlendingur er žaš einhver frį t.d Vestmanneyjum? Eša eru žeir nżbśar /innflytjendur ? Hjįlp...ég er oršin ögn rugluš ķ rżminu, kannski ég er nokkurskonar nżbśi į vestfjöršum ........ En er žetta ekki bara spurning um hvort aš tiltekinn einstaklingur sem geri eitthvaš af sér, žurfi aš taka įbyrgšum gjörša sinna óhįš lit, kynhneigš, upprunna og f.l ....eša er gśrku tķš hjį okkar įstkęru bla..bla..bla..fréttamönnum kanski vantar žeim smį krydd ķ tilveruna.

gréta skślad (IP-tala skrįš) 15.11.2007 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband