Blogg žrjś ķ įgśst

Ég var aš taka til ķ póstinum į heimilinu sem hafši hlašist upp allan mįnušinn. Yngri sonur minn hafši fengiš įvķsun frį skattinum žar sem honum hafši ljįšst aš gefa upp reikningsnśmer til aš leggja inn į viš skil į skattaskżrslu.

Žaš fylgdi svolķtiš skondiš bréf meš įvķsuninni sem hann getur fyllt śt og skilaš til višskiptabankans sķns. Beišni til Banka/Sparisjóša um rįšstöfun greišslna

Ég undirrituš/ašur óska eftir aš:

() Greišslur frį Rķkisféhirši

() Greišsla orlofsfjįr

() Verši lagt inn į:

    () Tékkareikning minn nśmer_______________

    () Sparisjóšsbók mķna nśmer_______________

    () Sparisjóšsreikning minn nśmer___________ 

     () Verši EKKI lagt inn į reikning minn

Haha.... Snilld..... exa viš žetta sķšasta og skila inn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Aušvitaš viš veršum nįttśrulega aš hjįlpa til viš rķkiskassan į žessum sķšustu og verstu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2007 kl. 12:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband