Held ég aki heim.....

Ég hef alltaf veriš frekar grobbin meš žaš hvaš ég geng mikiš og tel žaš ekki eftir mér aš arka upp og nišur uršavegs og bęjarbrekku stundum oft į dag.

En..... Frown nśna er žaš oršiš slęmt fyrir umhverfiš. Angry Hvaš nęst???


mbl.is Ganga skašlegri en akstur?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Ég skal skutla žér žangaš til žś fęrš prófiš.

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 6.12.2007 kl. 16:58

2 Smįmynd: Marta

Men.. Ég labba allt lķka. Ég hef veriš svo sįtt viš sjįlfan mig aš eiga ekki bķl.

Marta, 7.12.2007 kl. 19:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband